6 BỘ QUÀ TẾT GIÁ RẺ Ý NGHĨA NHẤT CHO NĂM NHÂM DẦN 2022

6 BỘ QUÀ TẾT GIÁ RẺ Ý NGHĨA NHẤT CHO NĂM NHÂM DẦN 2022

Có phải bạn đang tìm cho mình món quà ý nghĩa để tặng cho người thân, bạn bè và đối tác nhưng bạn lại ngại về tài chính? 

Có phải bạn đang không biết nên lựa chọn những món quà gì giữa hàng ngàn món quà được bày bán trên thị trường hiện nay? 

Quà tặng Kim Kê sẽ giúp bạn gỡ rối những vấn đề đó thông qua bộ quà tết giá rẻ nhưng chất lượng cao cấp mới nhất năm tết con Hổ 2022 này nhé!

 

Ý NGHĨA CỦA QUÀ TẾT – TẶNG QUÀ TẾT GIÁ RẺ

Tết là dịp thể hiện tình cảm với người mình thương yêu
Tết là dịp thể hiện tình cảm với người mình thương yêu

Sau 1 năm tất bật với công việc thì tết là khoảng điểm mà mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm yêu thương với mọi người. Chúng ta thường trao nhau những lời chúc, những túi bao lì xì,… Quà Tết cũng chính là một hình thức mà chúng ta bày tỏ tình cảm đến bạn bè, người thân hoặc đối tác: 

  • Quà tặng người thân: Người ta thường tặng cho ông bà, cha mẹ với lời cầu chúc sức khỏe, mong rằng sẽ được sum họp với gia đình, mỗi năm lại chào đón năm mới cùng con cháu. 
  • Quà tặng cho đối tác, đồng nghiệp: Những món quà Tết sẽ thay lời cảm ơn của bạn đến với họ, cảm ơn vì một năm gắn bó và giúp đỡ lẫn nhau. 
  • Quà tặng bạn bè: Quà sẽ là vật tượng trưng cho tấm lòng của bạn đến với những người tri kỷ cùng đồng cam cộng khổ với bạn, giúp đỡ bạn trong công việc, trong cuộc sống và tình cảm. 

TẶNG QUÀ TẾT GIÁ RẺ PHÙ HỢP VỚI ĐỐI TƯỢNG

Quà tặng sẽ thay bạn nói lời chúc năm mới 
Quà tặng sẽ thay bạn nói lời chúc năm mới

Những đối tượng khác nhau, chúng ta phải có những cách lựa chọn quà tặng phù hợp, truyền tải đúng thông điệp mà mình muốn gửi trao: 

  • Quà dành cho ông bà, cha mẹ: Bạn nên lựa chọn những món quà với các loại bánh, kẹo tốt cho sức khỏe. Đối với ông bà cao tuổi, bạn nên ưu tiên với các loại bánh mềm hoặc với ông và cha thì nên chọn giỏ quà có rượu. Những món quà nên có màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho sự may mắn theo quan niệm từ xưa đến nay  như màu đỏ, màu vàng ánh,…
  • Quà dành cho bạn bè, đối tác, đồng nghiệp: Bạn nên chọn những giỏ quà có rượu vang để nhân dịp Tết mà chúng ta nhâm nhi với nhau. Bạn nên quan tâm với vẻ ngoài của món quà, cần có sự tinh tế và sang trọng để thể hiện sự tôn trong nhất định tới đối tác, đồng nghiệp của bạn. 

XEM THÊM: Ý NGHĨA KHI TẶNG QUÀ TẾT 

QUÀ TẶNG KIM KÊ – QUÀ TẾT GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO CẤP

Quà tặng đang là một xu hướng trong dịp Tết, thế nhưng không phải lựa chọn món quà nào cũng được mà chúng ta cần phải xét đến mặt ý nghĩa và phù hợp với túi tiền của bạn. Trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm quà Tết giá rẻ, tuy nhiên đâu mới là sản phẩm an toàn và nên tin dùng. Điều này gây khó khăn cho người mua. 

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng vào dịp Tết đến Xuân về, Kim Kê dành đến cho các bạn những món quà Tết giá rẻ nhưng vô cùng ý nghĩa

Kim Kê mang đến 6 set quà tết giá rẻ với 6 ý nghĩa khác nhau. Chúng tôi sẽ thay bạn nói nên lời chúc mừng năm mới tuyệt vời nhất. Trong mỗi set quà sẽ có nhiều loại bánh, mứt, rượu vang, trà,… cao cấp, thân thiện với sức khỏe người dùng. 

 

SET QUÀ PHÚ QUÝ

Set quà mang ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, tiền bạc. Cầu chúc cho người nhận ăn nên làm ra trong năm mới. Set quà phù hợp tặng cho đối tác, đồng nghiệp hoặc họ hàng kinh doanh của bạn. 

Bộ quà Têt Phú Quý
Set quà Phú Quý

SET QUÀ TÀI LỘC

Quà Tài Lộc sẽ đại diện cho bạn nói lên câu chúc tấn tài tấn lộc, tiền bạc đầy nhà dành cho người được bạn tặng. Kim Kê sẽ cùng bạn thắt chặt mối quan hệ với đối tác làm ăn và đồng nghiệp.. 

Bộ quà Tết Tài Lộc
Set quà Tài Lộc

SET QUÀ ĐOÀN VIÊN 

Quà tết Đoàn viên mang ý nghĩa sum họp gia đình, quây quần bên nhau chào đón năm mới. Với món quà này, bạn có thể gửi những lời chúc chân thành, ấm áp đến cho những thân của mình, ông bà, cha mẹ hoặc đối tác xa quê của bạn. 

Bộ quà Tết Đoàn Viên
Set quà Đoàn Viên

SET QUÀ AN KHANG

Với set quà này bạn có gửi trao những lời chúc sức khỏe chân thành của mình tới người thân. Tặng quà Tết An Khang chính là bạn đang tặng lời chúc an lành khỏe mạnh đến với người thân của bạn. 

Bộ quà tết An Khang
Set quà An Khang

 

SET QUÀ THỊNH VƯỢNG

Set quà Thịnh Vượng là lời chúc đầy thành ý với mong muốn cả năm công việc hanh thông, thành công trong mọi việc, tiền bạc vào nhà. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn dành tặng bộ quà tặng này đến với đối tác kinh doanh, đồng nghiệp, hoặc cấp trên của mình. 

Set quà Thịnh Vượng
Set quà Thịnh Vượng

SET QUÀ KHAI XUÂN NHƯ Ý

Đây sẽ là món quà ý nghĩa truyền tải thông điệp mọi việc trong năm mới đều suôn sẻ như ý muốn, luôn thành công và may mắn. 

Bộ quà Tết Như Ý
Set quà Khai Xuân Như Ý

XEM THÊM: XU HƯỚNG TẶNG QUÀ TẾT NHÂM DẦN

LỜI KẾT: 

Kim Kê mang đến cho bạn những phần quà tết giá rẻ vô cùng ý nghĩa và đảm bảo sức khỏe, chắc chắn sẽ đưa bạn vừa vượt qua nỗi lo tài chính vừa bày tỏ tấm lòng của mình một cách chân thật nhất. Hãy tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc Tết ý nghĩa cùng người thân và bạn bè của mình nhé!

0937 677 882
0937677882
0
YOUR CART
  • No products in the cart.