Top những món quà 8/3 dễ gây ấn tượng và xao xuyến nhất đến phái đẹp

8/3 ngày mà mọi phụ nữ trên thế giới đều phải được hạnh phúc, ngày mà chúng ta bày tỏ tình cảm tới những người phụ nữ xung quanh. Từ mẹ, bạn gái, chị em gái trong nhà cho đến những vị khách, đối tác nữ của mình, và không thể không dành tặng sự bất ngờ vào ngày này cho người sếp xinh đẹp. Bạn có bao giờ suy nghĩ, một người sếp uy nghi, nghiêm nghị hằng ngày thì nên tặng gì vào 8/3 không nhỉ? Để Kim Kê gợi ý cho bạn một số món quà đảm bảo người nhận sẽ bất giác mỉm cười ngay nhé.

 

1. Bộ hộp cơm văn phòng

Tất bật với công việc nhiều khi khiến người ta quên mất cả ăn cơm, việc tặng một hộp cơm sẽ thể hiện bạn là người quan tâm đến cả bữa ăn của người khác. Phụ nữ ngay cả khi bận rộn nhưng ẩn sâu trong họ vẫn luôn có một sự yêu thích công việc bếp núc và chăm sóc cho người khác. Tặng một sản phẩm mà người khác có thể sử dụng mỗi ngày sẽ khiến bạn được nhớ tới nhiều hơn, cho nên một bộ cơm văn phòng là hoàn toàn thích hợp để tặng các chị em phụ nữ đồng nghiệp hoặc nhân viên trong dịp lễ 8/3 này.

2. Bộ ấm chén trà

Hầu như mỗi gia đình đều có một bộ ấm chén trong nhà của mình, ngoài để thưởng trà thì nó cũng đóng vai trò là một vật trang trí ngôi nhà trở nên ấm cúng hay trở nên sang trọng hơn. Đây không chỉ là món quà vật chất mà nó còn là một món quà tinh thần lớn đối với người tặng và người được tặng. Đặc biệt đối với những người phụ nữ tinh tế, họ rất thích thú với món quà sản phẩm này.

3. Hoa

Hãy để những bó hoa rực rỡ thay bạn gửi lời chúc yêu thương, lời cảm ơn chân thành đến họ trong dịp đặc biệt này nhé. Tuỳ đối tượng bạn có lựa chọn hoa tươi hoặc hoa sáp khô để gửi đến những người phụ nữ yêu quý xung quanh mình nhé.

Chúc tất cả chị em phụ nữ không chỉ một ngày 8/3 mà tất cả các ngày đều thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. 

0937 677 882
0937677882
0