3 MẪU QUÀ TẶNG TẾT LẤY LÒNG BỐ MẸ CHỒNG TRONG MỘT NỐT NHẠC

Những mẫu quà tặng tết lấy lòng bố mẹ chồng tương lai trong vòng “1 nốt nhạc”

 

Lựa chọn quà tặng tết cho bố mẹ chồng tương lai luôn là vấn đề mà nhiều chị em luôn luôn trăn trở. Món quà này sẽ giúp bạn gia tăng  điểm số trong mắt gia đình bạn  trai. Vì thế để giúp chị em có được buổi ra mắt mỹ mãn, Kim Kê xin “mách nước”giúp chị em mình một vài lựa chọn quà tết độc đáo.. Cùng Kim Kê tìm hiểu xem đó là gì nhé

quà tặng tết bố mẹ ông bà
Tặng quà ông bà bố mẹ ngày tết

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng tết cho bố mẹ chồng tương lai.

 

Một món quà tết ý nghĩa là một món quà vừa hợp ý người được tặng vừa thể hiện được sự chân thành của người tặng. Vì thế khi chọn quà tặng tết cho bố mẹ chồng, chị em chúng mình cần lưu ý những điều sau đây:

 

Quà tặng tết cho bố mẹ chồng nên phù hợp với sở thích của thành viên trong gia đình.

 

Để dễ dàng “ăn điểm” với bố mẹ đàng trai thì việc tìm hiểu sở thích của bố mẹ chồng tương lai là một bước không thể bỏ qua vì đây chính là điểm quan trọng nhất để bạn có thể ghi điểm tuyệt đối. Một món quà ý nghĩa lại vừa hợp ý  thì chắc chắn bố mẹ chồng sẽ hài lòng vì sự chu đáo, tinh tế của chị em chúng mình.

 

Quà tặng tết cho bố mẹ chồng nên phù hợp với độ tuổi – công việc mà họ đang làm.

 

Chị em có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan về độ tuổi, nghề nghiệp của các bác để có chọn những món quà tết ý nghĩa nhất đối với bố mẹ chồng. Điều này vừa khiến cho món quà trở nên hữu dụng đối với người nhận, vừa làm cho bạn có được nhiều tình cảm của bậc phụ huynh hơn.

 

Cần khai thác triệt để mọi thông tin từ người chồng tương lai của bạn.

 

Sẽ chẳng có kênh thông tin nào hiệu quả hơn từ “nội gián” đã trải qua biết bao mùa bánh chưng trong gia đình ấy. Vì thế thay vì tự mình tìm hiểu, chị em nên tận dụng người chồng tương lai của mình để tìm ra một món quà ý nghĩa, thiết thực. Một món quà giúp bạn ghi  điểm ngay từ khi gặp mặt.

 

Mách bạn 3  món quà tặng tết ý nghĩa lấy lòng bố mẹ chồng tương lai trong vòng một nốt nhạc

 

  • Thực phẩm chức năng

Một món quà tết ý nghĩa, như một lời chúc “dồi dào sức khỏe” mà chị em dành cho gia đình bạn trai. Sức khỏe là điều quan trọng và giá trị nhất đối với mỗi người, nên việc lựa chọn thực phẩm chức năng là một sự lựa chọn vô cùng tinh tế, đồng thời cũng khiến đối phương cảm thấy bạn là một người chu đáo và biết quan tâm đến giá trị sức khỏe của mọi người.

qùa tặng tết sức khoẻ
Thực phẩm chức năng
  • Bộ bình trà 

quà tặng tết bình trà
bình trà dùng để tặng quà Tết

Bộ bình trà là món quà Tết vô cùng ý nghĩa đối với mỗi người nhận. Bên cạnh vẻ đẹp thì món quà này còn tượng trưng cho sự hòa thuận trong gia đình. Dòng nước chảy từ ấm trà xuống những tách trà biểu tượng cho tài lộc luân chuyển tạo nên sự hanh thông, khiến cho mọi việc đều thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: Bộ tách ấm trà tặng đối tác, gia đình, người thân.

  • Giỏ quà Tết An Khang

<Hình giỏ hàng An Khang>

Còn gì tuyệt vời bằng một giỏ quà chứa đựng trong đó là đầy đủ các loại mứt, bánh đặc trưng ngày Tết. Tên của giỏ quà đã nói lên tất cả, đó là lời chúc “An khang thịnh vượng” dành cho gia đình. Đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh và hợp lý cho các chị em không có nhiều thời gian để chuẩn bị quà nhưng vẫn muốn có một món quà tươm tất và ý nghĩa nhất tặng gia đình bạn trai. Bên cạnh An Khang, Kim Kê còn mang đến cho bạn nhiều món  quà với nhiều lời  chúc ý nghĩa khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp nhiều mục đích khác nhau. Đảm bảo gia đình bạn trai sẽ “đổ” ngay trong nốt nhạc đầu tiên!

Xem thêm: Catalogue 6 set quà Tết Kim Kê

 

Trên đây là một số mẫu quà tặng tết có thể mang lại ấn tượng cho nhà trai. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, sự tìm hiểu là cần thiết để chị em chúng ta tránh những sai lầm không đáng có. Kim Kê hy vọng qua bài viết này, chị em có thể chinh phục trái tim nhà trai một cách mỹ mãn nhất nhé!

 

0937 677 882
0937677882
0
YOUR CART
  • No products in the cart.