3 LÍ DO TẠI SAO ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐƯỢC NHIỀU DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN

Chiếc đồng hồ từ lâu đã là vật dụng thân thiết cần sắm sửa đầu tiên của mỗi gia đình. Ngày nay, đồng hồ treo tường không chỉ dùng để xem giờ hay trang trí mà nó còn là món quà tặng lịch sự và ý nghĩa. Bạn bè, người thân có thể tặng cho nhau đồng hồ treo tường trong những dịp quan trọng hoặc công ty, doanh nghiệp tặng đồng hồ treo tường in logo cho khách hàng, đối tác như một món quà nhỏ để thắt chặt tình cảm cũng như tạo dựng thương hiệu. Và để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là món quà tặng quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp, đồng hồ treo tường phải có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt và đặc biệt, nó phải được in logo, hình ảnh của công ty lên đó.Vậy bạn có biết đồng hồ treo tường in logo có lợi ích gì không? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Đồng hồ treo tường

Lợi ích của đồng hồ treo tường in logo 

1. Đồng hồ treo tường quảng cáo 

Đóng vai trò như một chiếc đồng hồ bình thường. Nó là vật vô cùng quan trọng đối với các gia đình và văn phòng. Đa phần gia đình hoặc văn phòng nào cũng phải có ít nhất một chiếc đồng hồ treo tường để xem giờ. Tuy có thiết kế đơn giản, nhưng đồng hồ treo tường lại làm một nhiệm vụ quan trọng, đó là thông báo thời gian cho con người, giúp con người có thể phân bổ công việc một cách phù hợp và đúng đắn.

2. Đồng hồ in logo lại rất dễ sử dụng và rất bền 

Đặc biệt đồng hồ treo tường in logo còn là sự lựa chọn rất thông mình để tiết kiệm chi phí của các công ty, doanh nghiệp. Bất cứ công ty nào sử dụng đồng hồ treo tường in logo cho mục đích quảng bá thương hiệu đều vô cùng sáng suốt và biết nắm bắt tình hình. In logo lên đồng hồ treo tường quà tặng sẽ mang dấu ấn đặc trưng của công ty, nó tạo sự khác biệt giữa công ty với các đối thủ cạnh tranh. Việc in logo lên đồng hồ treo tường để tặng khách hàng, đối tác còn giúp khách hàng nhận biết thương hiệu của công ty được rõ ràng hơn. Việc sử dụng đồng hồ treo tường thường xuyên của khách hàng sẽ khiến cho hình ảnh thương hiệu của công ty dần dần được khắc sâu vào trong tâm trí của khách hàng. Và đến khi khách hàng chọn sản phẩm liên quan đến công ty, họ sẽ dễ dàng ưu tiên các dịch vụ hay sản phẩm có thương hiệu được khắc sâu trong tâm trí họ.

3. Đồng hồ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo

Có thể thấy nếu so với các hình thức quảng cáo trực tiếp khác như truyền hình, báo chí, quảng cáo ngoài trời thì hiệu quả của nó chậm hơn rất nhiều. Ban đầu nó chưa có tác động lớn đối với quá trình mua bán, sản phẩm dịch vụ của công ty, nhưng càng về sau, hiệu quả của nó càng lớn và càng thấy rõ. Chính vì tác dụng to lớn như vậy nên rất nhiều doanh nghiệp đã chọn mua đồng hồ treo tường số lượng lớn và chọn hình thức in logo, thông điệp lên đồng hồ treo tường in logo để tặng khách hàng, đối tác. Đây là hình thức quảng bá hình ảnh của công ty tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất và mang lại hiệu quả cao.

Kinh nghiệm đặt làm đồng hồ treo tường in logo

Để in logo lên đồng hồ treo tường chất lượng, công ty, doanh nghiệp cần phải chọn được đơn vị sản xuất và in logo uy tín. Bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà tặng, quảng cáo kém chất lượng, chất lượng mực in kém và có dịch vụ không chuyên nghiệp. Công ty, doanh nghiệp nào lựa chọn những địa chỉ này không những không được khách hàng đánh giá cao mà còn làm mất hình ảnh của công ty. Đồng Hồ GLU  là công ty chuyên sản xuất, nhập khẩu và in ấn các loại đồng hồ treo tường từ bình dân cho tới cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm làm quà tặng, quà khuyến mãi khác để phục vụ cho nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Chúng tôi còn nhận in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ đẹp và rõ nét. Chúng tôi hiểu rằng, logo thương hiệu được in trên đồng hồ cũng là một cách quảng bá hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp cho công ty, giúp hình ảnh của công ty vươn xa ra thị trường bên ngoài nên nó được công ty rất chú trọng. Chúng tôi sử dụng máy in công nghệ cao, cùng chất lượng mực in cao cấp nên khi in hình ảnh, chữ lên đồng hồ sẽ rất sắc nét, màu đẹp và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đồng Hồ GLU kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng hồ treo tường in logo chất lượng tốt nhất. Chất lượng từ sản phẩm đến mực in. Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng chất liệu cao cấp và bền với thời gian như nhựa, gỗ hoặc pha lễ theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi giao tay khách hàng.

Xem thêm: Đồng hồ được Kim Kê cung cấp

Vì vậy, nếu có nhu cầu về in logo lên đồng hồ treo tường, các bạn vui lòng liên hệ Facebook, chúng tôi sẽ phục vụ các bạn trong thời gian sớm nhất.

0937 677 882
0937677882
0